Tại sao bạn nên chọn combo thùng ủ rác Eco Bokashi

Thứ Bảy, 27.04.2024 | 15:30 (GMT+0700)


Trùn - Vi sinh

Những ưu điểm tuyệt đối của Combo thùng ủ Eco Bokashi của Eco Việt Nam

Tại sao bạn nên chọn combo thùng ủ rác Eco Bokashi

2023-09-22 14:15:28

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thùng ủ rác Bokashi của những người kinh doanh yêu sống xanh, trong đó hầu hết là các thùng được tái chế từ thùng sơn, thùng bơ và 1 số loại tương tự ... với chi phí giá thành rẻ, góp phần to lớn trong công cuộc sống xanh - tái chế rác - bảo vệ môi trường.

Sự khác biệt của sản phẩm combo thùng ủ rác Eco Bokashi nằm ở mấy điểm sau:
Về thùng ủ:
1. Van thu dịch rác là loại van đóng mở nhờ cơ chế ép nén 2 chiều của 2 gioăng silicon, chứ không phải là hệ xoay vòng bi nên giải quyết được vấn đề tắc nghẽn khi thu nước rác, đồng thời không bị mòn khi đóng mở nhiều lần, không bị bám dính giọt cuối cùng ở đầu van.
2. Khay chắn rác được thiết kế vừa khít khuôn thùng dưới, ngăn hoàn toàn việc rác rơi xuống đáy thùng (phần chứa dịch) nên khi ủ rác, bạn không cần phải lót giấy xuống đáy thùng mà vẫn ok.
3. Nắp nén rác là phát minh riêng có của thùng ủ Eco Bokashi được nghiên cứu và trải nghiệm hơn 1 năm. Nhờ nắp nén rác này đã giải quyết được mấy vấn đề sau:
- Sự lồng phồng của rác thực vật (đặc trưng của rác hữu cơ ở nước ta), giúp tăng không gian thùng ủ lên 40-50% so với các sản phẩm cùng loại. Cho nên chúng tôi tự tin khẳng định, với dung tích 20.5 lít, sau 2-3 tuần bạn có thể xử lý tới hơn 20 kg rác tươi.
- Tăng tốc độ ủ của thùng, kết hợp với men vi sinh đặc chủng mà chỉ cần 2-3 tuần rác đã lên men chua (trong khi các thùng Bokashi bình thường cần 4-5 tuần).
- Do nước ta là nước Nhiệt đới nóng ẩm, nên khi ủ rác hơi nước sẽ bốc lên dính đầy vào nắp thùng, mở nắp thùng nước rác sẽ rơi ra sàn nhà. Nhờ cơ chế của khay nén rác đã giữ tới 98% hơi nước dưới thùng, vừa tăng lượng dịch rác thu được, vừa không bị rơi nước ra sàn nhà.

Combo thùng ủ rác Eco Bokashi
Về men vi sinh:
Men vi sinh là thứ tiêu tốn lượng tiền hàng ngày của bạn, thông thường với công việc ủ rác Bokashi, bạn sẽ tiêu tốn từ 50-60K tiền men vi sinh / tháng. Đối với đại đa số chúng ta thì số tiền này chia cho 1 tháng là nhỏ, nhưng tính trên 1 năm thì cũng lên đến 600-700K. Bởi vậy, chúng tôi hướng đến chi phí tiêu dùng giá rẻ với việc chi phí sử dụng chưa đến 10K tiền men vi sinh / tháng. Giúp người ủ rác có động lực hơn nhiều lần trong quá trình sống xanh, bảo vệ môi trường. Theo đó:
1. Men vi sinh theo thùng dùng trực tiếp được 8-9 tháng, còn nếu bạn tự nhân theo hướng dẫn dùng tới 2 năm. Nên khi mua combo thùng, bạn không cần phải nghĩ tháng sau mua men vi sinh ở đâu, thậm chí năm sau mua men vi sinh ở đâu.
2. Men vi sinh EcoBIG mua lẻ là loại men được sản xuất theo công nghệ hiện đại, được đăng kí theo TCVN 2003 (đây là tiêu chuẩn cao nhất của dòng men vi sinh). Một hộp men vi sinh có thể ủ tới 1 tấn rác hoặc 1 tấn phân hoặc ủ thức ăn chăn nuôi, hoặc làm enzyme, ủ đạm cá - trứng - sữa, làm sạch bể cá, làm sạch ao hồ nuôi thủy hải sản .... Còn riêng với ủ rác Bokashi, 1 hộp men EcoBIG dùng được tới 5-6 tháng (nếu dùng trực tiếp) và 2 năm (nếu làm men gốc để nhân cám Bokashi), trong khi giá 1 hộp chỉ 55K. Điều này tức là bạn chi phí cho men vi sinh chưa tới 10K / tháng.


Ngoài ra, thùng thiết kế đẹp cho mục đích ngoài ủ rác còn trang trí gian bếp sang trọng, lựa chọn màu sắc hài hòa với mọi căn bếp, thu dịch rác cạn kiệt mà không phải nhấc thùng lên hay nghiêng thùng mỗi khi thu nước rác.
Đây là các ưu điểm nổi trội của Combo thùng ủ Eco Bokashi, cuối cùng, vẫn là sự cân nhắc lựa chọn sáng suốt của bạn.
Trân trọng cảm ơn!

(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của ECO Việt Nam. Chúng tôi có thể biên tập lại hoặc không đăng ý kiến của bạn nếu vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức hoặc các vấn đề liên quan đến chính trị....)

[Combo 5] 05 tháp rau hữu cơ ECO

Phủ xanh thành phố, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường
6,900,000
 » 
6,600,000
 (vnđ)

[Combo 4] 04 tháp rau hữu cơ ECO

5,520,000
 » 
5,320,000
 (vnđ)

[Combo 3] 03 tháp rau hữu cơ ECO

Phủ xanh thành phố, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường
4,140,000
 » 
4,050,000
 (vnđ)

[Combo 2] 02 tháp rau hữu cơ ECO

Nhà hẹp, trồng rau cho bé yêu
2,760,000
 » 
2,720,000
 (vnđ)

[Combo-f] Trọn gói tháp, đất, trùn quế

01 tháp hữu cơ vi sinh, đất hữu cơ trộn phân trùn và trùn quế (xấp xỉ 120 kg)
1,730,000
 » 
1,700,000
 (vnđ)