Tháp rau hữu cơ tham gia hội chợ triển lãm xúc tiến thương mại tại Aeon - Long Biên

Thứ Năm, 25.04.2024 | 09:22 (GMT+0700)


Hoạt động

Tháp rau hữu cơ tham gia hội chợ triển lãm xúc tiến thương mại tại Aeon - Long Biên

2019-10-16 18:34:12

Tháp rau hữu cơ là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho việc trồng rau hữu cơ tại gia đình, giúp các gia đình có diện tích ban công hay sân thượng có thể tự cung tự cấp rau sạch, tiết kiệm mỗi tháng hàng triệu tiền rau sạch mà không tốn nhiều chi phí cũng như công sức trồng trọt. Nhận được lời mời từ Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại Du lịch TP Hà Nội, Eco Việt Nam đã mang tháp rau hữu cơ tới hội chợ triển lãm và giới thiệu rau nước ép trồng trên tháp, được đông đảo khách hàng quan tâm và hưởng ứng

Hội trợ triển lãm và xúc tiến thương mại các sản phẩm nông nghiệp năm 2019 tại Aeon - Long Biên có 80 gian hàng và quy tụ hơn 70 doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm nông nghiệp sạch, uy tín đã có thương hiệu tốt trên thị trường. Công ty CP Nông Nghiệp Hữu cơ Eco Việt Nam đã setup xong gian hàng từ 6h30' sáng 10.10.2019

Tháp rau hữu cơ

Ngay khi siêu thị Aeon mở cửa đón khác, gian hàng của Eco Việt Nam đã thu hút được một lượng khách hàng lớn quan tâm đến sản phẩm Tháp rau của công ty. Trong đó có nhiều khách hàng đã từng hoặc đã và đang trồng rau trên chậu nhựa, thùng xốp đều đồng ý việc trồng rau trên thiết bị này khá tốn công và chi phí, mà cụ thể là công sức ủ phân, phơi đất, trộn lại đất sau mỗi vụ thu hoạch. Ngoài ra, với thời tiết mùa hè nóng bức, nhiệt độ trên sân thượng có lúc lên tới 42-43 độ C, khiến cho các chậu rau vừa tưới đẫm buổi sáng, đến trưa đã khô cong và cây héo rũ. Những khách hàng trồng bằng chậu nhựa thường là mới trồng nên mùa hè đến mới thấy tác hại của việc lượng đất ít, khó giữ nước. Nếu không có tình yêu với rau cỏ, chắc chắn sẽ có không ít người bỏ cuộc, biến sân thượng thành bãi rác của chậu nhựa và thùng xốp. Vì không có thời gian trộn lại đất, ủ phân hay tưới nước liên tục vào mùa hè.

Trồng rau sạch tại nhà

Song song với việc giới thiệu các ưu điểm tuyệt vời của tháp rau, Eco Việt Nam cũng tiến hành làm món rau nước ép tại chỗ để mời khách hàng qua lại thưởng thức. Đây là loại rau được trồng hoàn toàn trên tháp ép cùng với các loại hoa quả đạt tiêu chuẩn VietGap trở lên, trong đó có táo hữu cơ mua tại siêu thị, cam Cao Phong mua tại chính hội chợ. Do thời gian gấp rút và địa điểm cũng như công tác chuẩn bị chưa thật sự được chu đáo, chúng tôi mới chỉ giới thiệu được đến quý khách mấy món rau nước ép bao gồm:

1. Cải Kale, Dứa, Táo, Dưa chuột theo công thức: 80gr cải Kale, 2 quả dứa nhỏ, 2/3 quả táo và 1 quả dưa chuột

2. Cải Kale, Cam, Táo, Dưa chuột theo công thức: 80gr cải Kale, 2 quả cam, 2/3 quả táo và 1 quả dưa chuột.

3. Cải bó xôi + cầu vồng, dứa, táo, dưa chuột cũng theo công thức trên.

Các thực khách sau khi thưởng thức đều cảm thấy rất ngon miệng, không ngờ rau nước ép hoa quả lại ngon thế, không có mùi ngái của rau tươi như tưởng tượng ban đầu. Có những thực khách thấy thú vị quá thậm chí còn gọi rất đông bạn bè, người nhà đi cùng đến thưởng thức, đó là điều làm chúng tôi vui nhất. Khi giới thiệu mỗi tháp rau có thể cho thu hoạch từ 5-7 kg cải Kale trên 1 tháng, tất cả đều rất bất ngờ. Mỗi gia đình chỉ cần 2 tháp rau trồng cải Kale là đã đủ rau nước ép tươi mát, ngon bổ rẻ phụ vụ đều đặn.

Hội chợ kết thúc lúc 22h ngày 13/10, để lại dấu ấn tuyệt vời cũng như cảm nhận thú vị của cả công ty và những khách hàng tham quan.

Hẹn gặp lại vào năm 2020.

 

 
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của ECO Việt Nam. Chúng tôi có thể biên tập lại hoặc không đăng ý kiến của bạn nếu vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức hoặc các vấn đề liên quan đến chính trị....)

[Combo 5] 05 tháp rau hữu cơ ECO

Phủ xanh thành phố, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường
6,900,000
 » 
6,600,000
 (vnđ)

[Combo 4] 04 tháp rau hữu cơ ECO

5,520,000
 » 
5,320,000
 (vnđ)

[Combo 3] 03 tháp rau hữu cơ ECO

Phủ xanh thành phố, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường
4,140,000
 » 
4,050,000
 (vnđ)

[Combo 2] 02 tháp rau hữu cơ ECO

Nhà hẹp, trồng rau cho bé yêu
2,760,000
 » 
2,720,000
 (vnđ)

[Combo-f] Trọn gói tháp, đất, trùn quế

01 tháp hữu cơ vi sinh, đất hữu cơ trộn phân trùn và trùn quế (xấp xỉ 120 kg)
1,730,000
 » 
1,700,000
 (vnđ)