Bạn thật sự được gì khi trồng rau bằng tháp rau hữu cơ Eco

Thứ Năm, 25.04.2024 | 10:38 (GMT+0700)


Giới thiệu chung

Chỉ có trồng rau bằng tháp rau hữu cơ Eco, bạn mới có

Bạn thật sự được gì khi trồng rau bằng tháp rau hữu cơ Eco

2017-11-11 23:13:35

Bạn đang trồng rau hoặc đang có ý định trồng rau, đó là bước tiến lớn của bạn về xây dựng lối sống lành mạnh hơn so với nhiều người khác. Bạn cảm thấy luôn bận rộn, hoặc ngại, hoặc diện tích nhỏ, hoặc thiếu kinh nghiệm trồng...và hàng trăm lý do hợp lý khác thì bạn nên đọc hết bài này để lấy động lực, vì khi trồng rau, bạn được nhiều hơn bạn tưởng? Ồ, thế tôi được gì? Mời bạn quá bộ click vào bài nhé!

1. Thưởng thức rau hữu cơ 100% tự nhiên hàng ngày, chế độ ăn uống tốt nhất

Đất có trùn quế, ngày càng được trùn xử lý sạch, rau rác hữu cơ làm phân được trùn ăn và thải phân trùn ra đất, bạn không phải bón bất cứ loại phân nào. Giúp cho rau trồng hoàn toàn theo nguyên lý tự nhiên, cực kỳ giàu chất dinh dưỡng, làm cho rau trở nên ngọt hơn, có hương vị tự nhiên đặc trưng của mỗi loại rau. Nếu bạn đã từng ăn rau hữu cơ, hẳn bạn sẽ cảm thấy khó nuốt đối với rau an toàn, chứ đừng nói rau bẩn ngoài chợ.

2. Tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, hạnh phúc hơn

Khoa học đã chứng minh, 75% tỉ lệ những người làm vườn có sức khỏe rất tốt, giảm được 27% nhồi máu cơ tim và đột quỵ, 30% nguy cơ tử vong. Ăn rau hữu cơ giàu dinh dưỡng, giúp cơ thể thanh lọc được khí huyết, cân bằng cơ thế giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh. Các vi khuẩn có lợi trong đất như Mycobacterium vaccae giúp tăng nồng độ setoronin trong máu để cải thiện tâm trạng.

3. Giảm khả năng béo phì, mỡ máu và tim mạch

Theo kết quả nghiên cứu, những người làm vườn có chỉ số BMI (Chỉ số cân nặng, chiều cao) thấp hơn những người không làm việc này. Việc vận động liên tục và ăn rau hữu cơ hàng ngày giúp giảm nồng độ Cholesterol (chất béo) trong máu, giúp tim khỏe mạnh.

4. Giáo dục trách nhiệm, nâng cao vị thế của con

Đánh con khi chúng hư chỉ thể hiện duy nhất 1 điều bạn đang cảm thấy bất lực, vậy để dạy con không roi vọt, điểm mấu chốt là xây dựng cho con lòng tự trọng, bằng cách bạn phải cho con hiểu rằng con đã giúp gia đình như thế nào, hãy giao cho con nhiệm vụ tưới tháp rau, bắt sâu … và mỗi bữa cơm bạn nên khen con, bát canh của con ngon quá, cảm ơn con. Khi bạn xây dựng vị thế cho con, nghĩa là con trẻ sẽ cố gắng giữ vị thế đó bằng được. Bạn sẽ thật ngạc nhiên khi nhận ra con mình người lớn thế nào.

5. Kể cả bạn là người rất bận rộn

Không phải bón phân, thay đất, bỏ rác hữu cơ sinh hoạt hàng ngày vào ống vi sinh rồi tưới nước, bạn còn có thể trông chờ vào điều gì nữa?

6. Trách nhiệm xã hội

Tháp rau hữu cơ Eco giúp bạn giảm tới 75% lượng rác thải + túi nilong ra môi trường, biến rác thành tài nguyên quý giá. Bạn đã tạo ra lợi ích cho xã hội, con bạn sẽ noi theo bạn và thế hệ sau của chúng ta sẽ có ý thức bảo vệ môi trường tuyệt đối. Bạn vừa làm được 1 việc lớn lao cho hiện tại và tương lai dù có thể bây giờ, bạn không nghĩ đến. Cảm ơn bạn.

7. Tận dụng mọi khoảng không, giúp ngôi nhà đầy sức sống

Bất cứ chỗ nào, chỉ cần 1 khoảng không 1m2 và ½ ánh sáng trực tiếp, bạn đã có thể đặt 1 tháp rau. Hãy tưởng tượng ngôi nhà bạn được tô điểm màu xanh của rau và màu rực rỡ của hoa, ngôi nhà đó sẽ đáng sống biết mấy.

8. Các lợi ích khác

- Tiết kiệm nước: Hẳn rồi, nước giữ lại trong đất lâu hơn nhờ cơ chế HOÀN LƯU NƯỚC VÀ CHẤT DINH DƯỠNG từ đáy tháp lên đỉnh, giúp rau tăng tốt hơn vì đất ngày càng màu mỡ.

- Khuếch đại diện tích trồng: Bạn chỉ cần nhìn tháp, chúng tôi không nói gì thêm

- Rau lớn nhanh như thổi: Với lượng đất dày và sâu giúp rau không bị nóng rễ (nguyên nhân làm rau bị còi), đồng thời, đất liên tục được trùn quế đào bới cho tơi xốp và bổ sung phân trùn khắp tháp. Nếu bạn chưa từng nhìn thấy sản phẩm rau từ tháp, có thể bạn không tin đó là rau hữu cơ?

- Trồng được ở ban công ½ mặt sáng: tháp được thiết kế xoay 360 độ nhẹ nhàng, xử lý vấn đề ban công chỉ có ½ mặt sáng

- Chi phí rẻ hơn thùng xốp: Nhìn giá…ôi đắt quá…đặt bút mới thấy rẻ. Tạm tính: 1m2 ban công giá 30 triệu, bạn để được 2 thùng xốp, 1 tháp rau có diện tích trồng bằng 8 thùng xốp (4 m2 ban công), mỗi thùng xốp giá 10 nghìn + 20 kg đất (giá 60 nghìn), vậy tổng 1 thùng xốp bạn chi 70 nghìn, 8 thùng 560 nghìn. OK, rẻ hơn tháp.

Nhưng sau 1.5 tháng, bạn phải thay đất 1 lần, tức là 1 năm bạn cần 7 lần thay đất và 1 lần thay thùng xốp, tổng chi phí đất 60 nghìn * 8 thùng * 7 lần thay + 10 nghìn * 8 = 3,440 nghìn, tháp không phải thay và có độ bền tối thiểu 10 năm. Chưa kể diện tích nhà bạn hẹp, trồng thùng xốp không đủ ăn, nhà bẩn nhếch nhác, công chăm sóc vất vả gấp 10 lần. Đến đây bạn sẽ hiểu sau 10 năm, trồng rau bằng thùng xốp đắt thế nào? Dĩ nhiên, xin chúc mừng bạn vì đã đọc phân tích HẠI NÃO này và dường như bạn cũng đã mua tháp.  Cảm ơn bạn rất nhiều.

 

P/S: Nếu bạn còn chần chừ chưa quyết, hãy để lại số điện thoại, email vào bình luận, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn để tư vấn giúp bạn. Chúng tôi sẽ không công khai thông tin nếu bạn muốn.

(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của ECO Việt Nam. Chúng tôi có thể biên tập lại hoặc không đăng ý kiến của bạn nếu vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức hoặc các vấn đề liên quan đến chính trị....)

[Combo 5] 05 tháp rau hữu cơ ECO

Phủ xanh thành phố, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường
6,900,000
 » 
6,600,000
 (vnđ)

[Combo 4] 04 tháp rau hữu cơ ECO

5,520,000
 » 
5,320,000
 (vnđ)

[Combo 3] 03 tháp rau hữu cơ ECO

Phủ xanh thành phố, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường
4,140,000
 » 
4,050,000
 (vnđ)

[Combo 2] 02 tháp rau hữu cơ ECO

Nhà hẹp, trồng rau cho bé yêu
2,760,000
 » 
2,720,000
 (vnđ)

[Combo-f] Trọn gói tháp, đất, trùn quế

01 tháp hữu cơ vi sinh, đất hữu cơ trộn phân trùn và trùn quế (xấp xỉ 120 kg)
1,730,000
 » 
1,700,000
 (vnđ)