BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN CỦA GIÀU SANG MÀ ĐẾN GIỜ TÔI MỚI NGỘ RA.

Thứ Năm, 18.04.2024 | 15:46 (GMT+0700)


Hoạt động

Những điều đơn giản hơn bạn tưởng, mà bạn không biết?

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN CỦA GIÀU SANG MÀ ĐẾN GIỜ TÔI MỚI NGỘ RA.

2017-12-17 13:57:34

Tôi là dân học kinh tế, một thời đi làm lập trình phần mềm, cũng một thời manh nha khởi nghiệp rồi thất bại thê thảm, dù tôi hiểu rất rõ về nguồn gốc của sự giàu sang, nhưng thật xấu hổ, tôi lại hiểu sai lầm về cách đạt được điều đó. Giàu có (khác với giàu sang) là 1 quá trình nằm trong 2 chữ TÍCH LŨY, và tôi dám chắc bạn sẽ chỉ nghĩ về tích lũy của cải, tiền bạc, ngày xưa tôi cũng nghĩ thế và … chưa giàu có.

VẬY TÍCH LŨY CÁI GÌ?

 

1. CỦA CẢI, TIỀN BẠC: Đúng nhưng chưa đủ, hôm nay bạn thu nhập 20 triêu / tháng, lo cho con cái học hành, nhà cửa, mỗi tháng bạn cũng chỉ tiết kiệm được 2-5 triệu tùy từng mức chi tiêu của gia đình. Trong cuốn sách “Những người giàu thành Babylon”, có 1 nguyên lý là tiết kiệm 10% tiền bạc bạn kiếm được, dù 10% đó chỉ là 1 con số nhỏ nhoi, nhưng sau 1, 2, 3 năm, nó thực sự không nhỏ. Bạn tiết kiệm trước chứ không phải sau khi tiêu và còn lại bao nhiêu thì tiết kiệm. Tôi đã từng 5 năm không tiết kiệm nổi 1 xu vì cái suy nghĩ tiết kiệm sau tiêu pha ngu ngốc đó.

 

NHƯNG TIẾT KIỆM TIỀN RỒI ĐỂ LÀM GÌ?

  - Đầu tư: Đúng, nhưng bạn đã nghĩ ra đầu tư cái gì chưa? Nếu bạn không có thời gian (vì ngày làm việc 8-12 tiếng rồi) để xem xét cũng như quản lý, thì thường có các quỹ đầu tư giúp bạn sinh tiền nhanh hơn gửi ngân hàng, còn ở Việt Nam, cũng có quỹ đó, nhưng hình như nó hoạt động không thực sự hiệu quả? Nếu bạn chưa nghĩ ra đầu tư cái gì, thì để đó, đọc tiếp.

 - Phòng ngừa rủi ro: Ôi chúa, nếu ai đã từng không có 1 xu trong túi, khi việc đến như con cái đi viện, bệnh nặng, bố mẹ già, tai nạn…(dù khó nghe, nhưng đó là việc có thể xảy ra bất cứ lúc nào), thì chi phí bỏ ra không chỉ là số tiền chi trả, nó là chi phí tiền như vay mượn (thậm chí lãi khủng) và kinh hơn là cơ hội sống sót, như hàng ngày bạn vẫn đọc báo: xin về nhà để chết vì không có tiền chạy chữa, hay có 70 triệu em ấy sẽ được mổ tim…Nghe rất xót xa, và chúng ta, chẳng ai muốn bị rơi vào hoàn cảnh đó.

 - Thi ân, xây dựng mối quan hệ bền chặt: Mối quan hệ là nền tảng của hợp tác, nếu bạn đang gặp vấn đề về không biết đầu tư thế nào, thì phần nhiều bạn đang gặp vấn đề về các mối quan hệ không đủ rộng, cũng không đủ sâu.

 

2. TIẾT KIỆM THỜI GIAN: Hạn chế, thậm chí từ bỏ những việc vô bổ như xem phim, lướt facebook, chơi game, chơi smartphone, lười, ngủ nướng…người thành công không chỉ là người biết tạo ra các danh sách công việc và thực hiện nó, mà còn phải biết tạo ra danh sách những thứ cần từ bỏ, hạn chế để không mất thời gian. Thay vì làm những việc trên, bạn có thể kiếm 1 mặt hàng để bán online, bạn vừa có thêm thu nhập, lại vừa rèn luyện, trải nghiệm kinh nghiệm bán hàng. Có câu “Muốn tồn tại, ai cũng phải bán một thứ gì đó”, và nếu bạn bán hàng giỏi, bạn không chỉ tồn tại mà còn giàu có, phi thương bất phú mà.

3. TÍCH LŨY SỨC KHỎE: Chỉ khi bạn ốm hoặc nằm viện không nhấc được người lên, bạn mới cảm thấy sức khỏe nó quý giá đến thế nào! Sức khỏe không chỉ giúp bạn tạo ra tiền nhiều hơn, nó còn giúp bạn tiết kiệm tiền cho thuốc men, bệnh viện…và với việc cứ vào viện dù chỉ là cúm xoàng, cũng đi đứt 500 – 1 triệu. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, bạn cần ăn uống điều độ, hạn chế rượu bia, thuốc lá, hạn chế ăn thực phẩm độc hại, tập thể dục hàng ngày và đó là lý do tại sao những người thành công họ có thể làm việc 12-14 tiếng/ngày và hình như bạn chưa nhìn thấy họ ốm.

 

4. TẠO THÊM NGUỒN THU NHẬP: Tạo thế nào khi tôi đi làm cả ngày? Nghe rất bất khả thi nhưng quan trọng khả thi hay không nằm ở cách nghĩ của bạn. Bạn bận, bạn cần phải tìm những công việc mà chiếm rất ít thời gian của bạn, hoặc có thể làm kết hợp khi rảnh rỗi. Tôi không nói về “thu nhập thụ động” của các bạn đa cấp, tôi nói về sự gieo hạt mầm thu nhập, mỗi ngày 1 chút, ban đầu có thể chỉ là vài đồng thu nhập thêm, nhưng dần dần, với sự kiên trì liên tục của bạn, mầm thu nhập đó sẽ lớn dần mà đến 1 ngày, bạn phải giật mình, kiến thức của tôi nâng tầm và dễ dàng gieo các mầm thu nhập khác, tôi có nhiều tiền hơn tôi nghĩ. Tôi từng nói chuyện với nhiều tỉ phú, họ đều bảo: Khó nhất là làm ra 1 tỉ đầu tiên thôi. Đó chính là điều tôi muốn nói “HÃY KIÊN TRÌ” với con đường bạn đang đi.

 

5. LÀM NHỮNG VIỆC CÓ LỢI CHO CÀNG NHIỀU NGƯỜI CÀNG TỐT: Cùng 1 công việc, bạn chọn những việc có ý nghĩa cho mọi người, gieo cho bạn cái tâm đức, gieo cho xã hội cái tình người, tình yêu nhân loại. Khi bạn mang lại những giá trị đó, cả xã hội sẽ mang lại cho bạn giá trị không chỉ là tiền, mà còn là sự quý trọng, kính nể. Đó chính là giàu và sang.

TẠO THÊM THU NHẬP BẰNG CÁCH NÀO?

Bán hàng chính là cách dễ nhất, ít tốn thời gian nhất nhưng mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng vì bạn ít thời gian, bạn sẽ thật khó khăn để sinh lời, nếu không cẩn thận là còn lỗ, mất cả gốc cả lãi. Nếu bạn ít thời gian, hãy chỉ đầu tư ít thời gian thôi, bán hàng online cho người khác, bạn không phải bỏ vốn, được thì bạn hưởng, không được thì cũng không mất tiền. Nhưng tôi tin, chỉ cần cố gắng 1 chút, bạn sẽ làm được, vì bản thân tôi từng là người không biết bán hàng.

 

Nếu bạn chưa tìm được mối nào, thì hãy đăng ký làm đại lý online của chúng tôi. Chúng tôi kinh doanh không chỉ vì chúng tôi, vì những người hợp tác mà còn vì mục tiêu mang lại LỢI ÍCH to lớn cho xã hội.

Chắc bạn cũng rất thấu hiểu nạn thực phẩm bẩn tràn lan không thể kiểm soát, đạo đức xã hội ngày càng đi xuống, người ta sẵn sàng vì tiền và chỉ vì tiền để làm những việc thất đức nhất, cung cấp cho xã hội những loại thực phẩm ĐỘC HẠI nhất. Tháp rau hữu cơ Eco của chúng tôi ra đời, không chỉ là 1 sản phẩm kinh doanh, chúng tôi muốn thay đổi suy nghĩ của nhiều người, 1 suy nghĩ bàng quan với tệ nạn, một sự bất lực không hành động gì với những câu “Không ăn thì chết ngay, ăn thì chết từ từ”, thôi thì cứ ăn. Đa số các gia đình đều có ban công, có 1 chút khoảng không, nếu họ trồng rau sạch, ít nhất sau bữa ăn đầu tiên, họ sẽ phân biệt được rau sạch ăn như thế nào và rau bẩn ăn như thế nào? Ý thức tiêu dùng thay đổi, nhu cầu thay đổi và dĩ nhiên, những người sản xuất kinh doanh rau bẩn kia cũng phải thay đổi theo.

THU NHẬP CỦA BẠN HÀNG THÁNG?

Trong bán hàng, mức thu nhập phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng bán hàng, với mức chiết khấu của chúng tôi, chỉ cần bạn biết bán hàng 1 chút, mức thu nhập của bạn hàng tháng ít nhất cũng được 6 triệu, còn nếu bạn bán hàng giỏi, có thể là 30-40 triệu.

 

CHÚNG TÔI HỖ TRỢ GÌ?

Website thaprausach.com của chúng tôi được thiết kế cho tiếp thị liên kết, chỉ cần bạn đăng ký và active tài khoản, bạn có thể Login và chia sẻ các bài viết trên website lên bất cứ mạng xã hội, website, forum nào, thậm chí bạn copy đường link muốn chia sẻ nhờ bạn bè chia sẻ giúp. Khi khách hàng click vào đó 1 lần thì đó là khách hàng của bạn, ngay cả khi khách hàng thoát ra rồi gõ trực tiếp tên miền để mua hàng, hệ thống của chúng tôi vẫn nhận diện được đó là đơn hàng của bạn. Công việc thật đơn giản phải không? Nếu bạn chỉ làm những việc như thế này, một ngày bạn chỉ mất có 5’ chia sẻ, nhưng dĩ nhiên tôi không bảo đảm rằng bạn có 1 mức thu nhập đủ lớn.

Bởi vậy, chúng tôi có chương trình hỗ trợ các cộng tác viên bán hàng thông qua đào tạo bán hàng online miễn phí, bạn sẽ vừa có kiến thức bán hàng, vừa có thu nhập và sau một thời gian miệt mài, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có mức thu nhập khá. Bởi vì sao ư? Bởi vì sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm phục vụ cộng đồng, mang lợi ích đến cho mọi người và chúng tôi tin, không có lý do gì một sản phẩm như vậy lại không thể phát triển rầm rộ.

ĐĂNG KÝ THẾ NÀO?

Link đăng ký: http://thaprausach.com/Dai-ly-dang-ki

Sauk hi bạn đăng ký, lưu ý đăng ký cả account FB nhé, để chúng tôi add bạn vào nhóm kín Eco Việt Nam, trong đó chúng tôi luôn chia sẻ kĩ thuật bán hàng hiệu quả.

Rất vui được hợp tác với bạn.

 

Trân trọng cảm ơn.

 

P/S: Dưới đây là Video giới thiệu về tháp rau hữu cơ Eco của chúng tôi để bạn tham khảo.

(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của ECO Việt Nam. Chúng tôi có thể biên tập lại hoặc không đăng ý kiến của bạn nếu vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức hoặc các vấn đề liên quan đến chính trị....)

[Combo 5] 05 tháp rau hữu cơ ECO

Phủ xanh thành phố, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường
6,900,000
 » 
6,600,000
 (vnđ)

[Combo 4] 04 tháp rau hữu cơ ECO

5,520,000
 » 
5,320,000
 (vnđ)

[Combo 3] 03 tháp rau hữu cơ ECO

Phủ xanh thành phố, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường
4,140,000
 » 
4,050,000
 (vnđ)

[Combo 2] 02 tháp rau hữu cơ ECO

Nhà hẹp, trồng rau cho bé yêu
2,760,000
 » 
2,720,000
 (vnđ)

[Combo-f] Trọn gói tháp, đất, trùn quế

01 tháp hữu cơ vi sinh, đất hữu cơ trộn phân trùn và trùn quế (xấp xỉ 120 kg)
1,730,000
 » 
1,700,000
 (vnđ)